คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Asset Tracker
15 April 2022 · 1 min read
Dime!
Q1 : จำเป็นต้องเปิดบัญชีการลงทุนก่อนรึเปล่า ถึงจะใช้บริการได้ ?
ไม่จำเป็น เพราะเราอยากให้ทุกคนได้ใช้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นักลงทุนมือใหม่ก็เข้ามาจำลองการลงทุนก่อนลงสนามจริงได้ สำหรับมือเก่าก็จดบันทึกได้เต็มที่เลย
Q2 : จำกัดจำนวนครั้งในการใช้งานรึเปล่า ?
ใช้ได้ไม่อั้น ในหนึ่งวันจะเข้ามาใช้งานกี่ครั้งก็ได้ เพราะเราเข้าใจว่าการเงินการลงทุนเป็นเรื่องสำคัญของทุกคน
Q3 : จดบันทึกอะไรได้บ้าง ?
กองทุนรวม หุ้นสหรัฐฯ และเงินสดทั้งหมด 10 สกุล ได้แก่ THB USD EUR GBP HKD CHY SGD JPY CHF AUD
Q4 : แก้ไข ข้อมูลการซื้อ-ขายในอดีต ได้มั้ย ?
แก้ไขได้ง่าย ๆ เพียงทำตามขั้นตอน ดังนี้
- กดเลือกสินทรัพย์ที่ต้องการแก้ไข
- กดเลือกรายการที่ต้องการแก้ไข
- แก้ไขข้อมูล และกดบันทึก
Q5 : ต้องการลบ เงินสด กองทุน หรือหุ้น ออกจากพอร์ต ทำยังไง ?
- กดเลือกสินทรัพย์ที่ต้องการลบออกจากพอร์ต
- กดที่เครื่องหมายไข่ปลาสามจุด
- เลือก “ลบสินทรัพย์นี้ (Delete This Asset)”
- เลือก “ลบ (Delete)”
Q6 : จำนวนพอร์ตการลงทุนใน Asset Tracker สร้างได้ทั้งหมดเท่าไหร่ ?
ตอนนี้ Asset Tracker เปิดให้ทดลองใช้ก่อน คนละ 1 พอร์ตการลงทุน
หากคุณมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการเสนอแนะ สามารถติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โดยส่งข้อความมาหาเราได้ทาง Facebook หรือ LINE
พวกเรายินดีให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้แอป Dime! ของทุกคน